Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Sữa hạt đang dần trở thành xu hướng mới với sức tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đang dần chuyển sang sử dụng sữa hạt xen kẽ hoặc thay thế sữa động vật.

Sức tăng trưởng của thị trường sữa hạt trong những năm gần đây

Sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Số liệu gần đây của Innova Market Insights cho thấy, thị trường toàn cầu đối với các loại đồ uống có nguồn gốc từ sữa thực vật- sữa hạt được dự báo sẽ tăng lên tới 16,3 tỷ USD trong năm 2018 – tăng gấp hơn 2 lần so với mức 7,4 tỷ USD của năm 2010.

Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng sữa hạt cũng đang gia tăng mạnh mẽ khi có tới 66% người tiêu dùng Việt mong muốn có nhiều sản phẩm hơn nữa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Có 79% người tiêu dùng chủ động thay đổi chế độ ăn phù hợp để phòng tránh các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Từ khóa “Sữa hạt” không còn xa lạ và trở thành 1 trong 3 chủ đề được thảo luận nổi bật nhất về việc ăn uống lành mạnh năm 2017.

Vì sao sữa hạt lại trở thành xu hướng tiêu dùng xanh?

Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhất là đối với những bạn trẻ hướng tới lối sống thư thái để cân bằng với cuộc sống bận rộn thường ngày. Những sản phẩm sữa hạt, sữa thực vật hay các loại rau tự trông tại nhà ngày càng phổ biến.

Sự thay đổi trong thói quen ăn uống, chuyển từ chế độ ăn nhiều thịt sang ăn chay, thân thiện với môi trường đang tăng lên trên toàn thế giới. Bên cạnh việc ăn chay trường, ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật để kết hợp cho chế độ ăn uống đa dạng và khỏe mạnh hơn. Sữa thực vật hương vị thơm ngon tự nhiên và có lợi cho sức khoẻ đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, nhất là người trẻ.

Ngoài ra, số người bị dị ứng sữa bò, không dung nạp lactose trong sữa động vật, người bị bệnh tiểu đường, tim mạch đang ngày càng tăng lên. Những điều này đã tác động không nhỏ tới sự thay đổi xu hướng sử dụng các sản phẩm sữa. Người tiêu dùng đang chủ động thay đổi thói quen ăn uống để phòng tránh các vấn đề sức khoẻ, để hướng tới lối sống xanh. Nhiều nghiên cứu cho thấy sữa thực vật có hàm lượng canxi và protein như trong sữa động vật nhưng ít calo, không chứa hooc-môn tăng trưởng và dễ tiêu hoá hơn.

Công nghệ sản xuất Nước Yến Sữa Hạt Dailynest

Đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng khắt khe từ thiên nhiên nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mỗi ngày, Dailynest trong thời gian vừa qua đã gây ra cơn sốt và trở thành từ khóa tìm kiếm số một khi kết hợp đột phá từng sợi Yến Sào dinh dưỡng cùng Sữa Hạt giàu Vitamin B1, B2, E,… và các acid amin thiết yếu. Không chỉ thay thế bữa ăn nhẹ mà còn hỗ trợ làm mịn, sáng màu da và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đạt chứng nhận HACCP theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước Yến Sữa Hạt, 100% cam kết  – Là món quà 3 KHÔNG từ thiên nhiên cho sức khỏe của cả gia đình.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Leave a Reply